Tuesday, February 12, 2008

bakit may mga taong sadyang?!...

bakit ganon?! may mga taong sadyang sobrang manlait kahit wala ka namang ginagawa sa kanila?! ang kwento non ay ganito.. kanina ko lang siya nalaman nung kami ay nagpunta ng sta. lucia east grand mall para maghanap ng long blue expandable folder na aming gagamitin sa grand ret dem. hay naku! uminit talaga yung dugo ko. my blood pressure reached its highest point.
anyways, nung monday kasi gabi na kame nakauwi. sumakay kami (ako, claire, jecca) ng jeep papuntang angono, binangonan at kung ano mang papuntang hihgway sa tapat ng lumang sta. lucia. hindi kami yung naunang sumakay sa jeep pero medyo marami na din yung tao. syempre, sa jeep marami ang sasakay. in our case, may nakasakay kaming dalawang bading. okay na sana ang lahat eh. yung katabi ko sa right, the words coming out from his mouth is all bad kasi nagrereklamo siya na ang bagal nung jeep na nasakyan niya. kausap niya kasi yung girlfriend niya e magkikita yata suila. ayun, yung mga bading nasa left side ko.
ayun, kwentuhan naman kaming tatlo sa jeep at hindi pinapansin ang mga taong kasama namin sa jeep. ako naman wala lang don sa mga katabi kong bading. mind your own business kung baga. tapos, ayun nga, kanina ko lang nalaman. sabi nila claire at jecca, pagbaba ko daw sa tapat ng aming village, nagtawanan daw yung mga bading. hindi ko alam kung bakit pero feel ko nilalait nila kami or inookray. hindi nila masyadong maalala yung exact words na sinabi nila pero masama yung dating. nung nalaman ko yun, nag-init talaga yung ulo ko. p*t*ng ina talaga yung mga bading na 'yon. wag lang talaga silang magpapakita saming tatlo. leche yan! kabadtrip ng araw. sabi ko na may masamang vibe yung dalwang yun eh..
ayon lang, kelangan ko lang mailagay sa blog ang aking nararamdaman.

No comments: