Friday, March 14, 2008

i miss blogging

grabe! i super miss posting in my blog. pano ba naman kasi?! super busy ng lola niyo for these past few days dahil finals na. malamang mas uunahin ko yung studies ko kesa sa pag-iinternet. anyways, ano nga ba ang mga dahilan at busy ako? syempre, may practice kami para sa aming chorale presentation sa english. may grand ret dem continuation pa kami para matapos na lahat ng back-log sa section namin. busy din kami para sa oral revalida namin. o diba?! napakadami talaga namin ginawa. minsan nga ginagabi pa ako umuwi dahil sa aming endless practice.
nagsimula ang lahat sa debut ni dana noong march 8 na birthday din ng mga ate ko. ayun, maaga kami pinauwi ni ma'am yee nung saturday. after ng quiz uwian na namin. nakisit0in pa si paula sa history at physics lab tas si pedro sa physics lab. naku, ayt may rally pa nung mga panahon na yon. anyways, ayun nga, as what i've said, debut ni dana nung araw na yun. syempre, dumayo pa kami ng bulacan. masaya naman yung debut ni dana. syempre dahil nakita ko ulit ang bandang publico. kaso nga lang kulang talga ako sa tulog non eh. after pa namin kayna dana, diretso naman kami kayna nheng kasi may practice kami para sa english. hindi pa masyado maayos practice namin nung una kasi pago nga lahat lalo na ako..haha!!:)
the next day, may practice na naman kami kayna teddy. mga 9:30 pm na ako nakauwi non eh.. o diba?! mabuting gawin ng isang mag-aaral. kinabukasan pa non may assignment at quiz kami sa micro. nung tuesday naman, prinesent na namin yung chorale presentation namin. grabe, celebration agad after eh. 1.75 yung grade ng group namin. wednesday naman, may oral revalida kami with ma'am gil. kala naman namin sobrang hirap non pero di naman pala. pumasok pa nga si dean dun sa room at akala pa namin magtatagal siya buti na lang hindi. katabi lang ako ni ma'am gil nung mga panahon na yon para ayusin yung output namin pag may mga corrections siya.
thrusday naman, may make-up class kami sa health eco para masabi samin kung ano yung mga kelangan namin pag-aralan para sa finals.
march 14, 17-18, 2008. final exam! tapos na ang unang araw. ang masasabi ko lang.. f*ck yung physics lab! ang hirap niya sobra. medyo nakatulugan ko na nga siya nung nagsasagot ako eh. ok naman yung ibang exam pero kelangan ko talaga pumasa ng sts. ayun lang. lahat na yun ng nangyari sakin. buti na lang wala kami pasok bukas..^^

No comments: