Friday, September 5, 2008

hindi ko napanood si miguel escueta sa sm marikina

grabe! nalulungkot talaga ako. hindi ko napanood si miguel escueta sa opening ng SM marikina ngayon. pano ba naman kasi?! akala ko nung thursday din yung exam namin sa english tapos biglang naging friday. e di sana half day lang kami ngayon kahit hindi ako pumasok ng pol. sci. kasi nagbigay lang naman ng grades for midterms yung prof namin.
ang tagal tagal ko nang hindi siya nakikita magperform. kasi naman ang mga venues ng gigs niya is pangsosyal. hindi ko mareach ang level niya. meron nga malapit kaso nga lang hindi talaga nakikisama yung schedule ng class ko e. ayan tuloy, sobrang lungkot ko. kanina ngang break, kinakanta ko na lang yung mga kanta niya eh. kawawa naman ako. hanggang message lang ako sa kanya sa yahoo groups.
anyways, sabi ko nga sa sarili ko, hindi pa naman yun ang huli eh. madami pa siyang gigs na pwede kong mapantuhan. hay... nakakainis talaga. pero siguro buti na rin at hindi ako tumuloy sa SM kasi super dami ng tao. leche! muntikan na naman kami walang masakyan na jeep nung friend ko. sa LRT kitang-kita mo yung dami ng tao sa over pass pa lang. tapos super traffic pa. next time na lang kami pupunta don kapag medyo matagal-tagal na. hindi pa rin ako nakaka-get over sa hindi ko napanood si miguel escueta.

No comments: